Tình yêu đầu hay tình yêu cuối mới là quan trọng?

Chỉ trong giây lát, bạn có thể cảm nhận được nỗi đau vô cùng khi trái tim mình tan vỡ. Bạn không biết phải làm sao để trải qua những ngày tháng khó khăn này, thậm chí không nghĩ rằng mình có thể bước tiếp. Thời gian thấm thoát thoi đưa, một ngày, một tuần rồi một tháng, bạn sẽ dần lãng quên hình bóng người ấy.

Về sau khi nhìn lại những năm tháng đã qua, trong lòng bạn sẽ thấy có chút gì đó nuối tiếc nhưng bạn sẽ có được nhiều điều bổ ích sau một cuộc tình tan vỡ. Kết quả là với tất cả những gì trải qua, cố gắng nỗ lực đã “nhào nặn” bạn của hôm nay chín chắn và trưởng thành hơn rất nhiều.

Một trong những dấu ấn mà trong đời mỗi con người khó có thể quên là tình yêu đầu. Đây chính là mối tình đẹp đẽ và trong sáng nhất bởi trong suốt quãng thời gian này, bạn có thể chia ngọt sẻ bùi với người ấy, được người ấy quan tâm và yêu thương chăm chút, được nhớ, được giận hờn hay nũng nịu. Những cảm xúc này thực sự khác xa với tình cảm mẹ cha, bạn bè mà bạn có. Quả thực, tình yêu đầu tiên thật là tuyệt vời!

Nhưng chính tình yêu đầu tiên mang lại cho ta sự ngọt ngào, mới mẻ, hạnh phúc bao nhiêu thì khi tan vỡ khiến ta đau khổ và tuyệt vọng bấy nhiêu. Có nhiều người có thể đã không được vượt qua được những khó khăn này bởi lẽ cuộc sống đâu đơn giản để lãng quên đi thứ tình cảm cao đẹp này. Tình yêu màu hồng với những giây phút lãng mạn, hạnh phúc để rồi chia tay phải nhận lấy sự đau đớn đến tột cùng.

Có thể rất lâu sau bạn mới có thể cho phép một ai đó “bước chân” vào trái tim của mình một lần nữa. Họ sẽ là người chỉ cho bạn biết những cái thuộc về bản thân bạn và tiếp tục những ngày tháng hẹn hò hạnh phúc. Họ sẽ làm cho bạn mỉm cười sau bao giọt nước mắt đắng cay dành cho mối tình đầu dang dở và những sự rụt rè e ngại sau mối tình đầu tiên cũng dần tan biến. Đây cũng là lúc tình yêu thương trở lại.

Tất cả mọi thứ xảy ra trên đời đều khiến ta trưởng thành hơn. Tất cả mọi người mà bạn gặp hay đã từng hẹn hò đều đã từng đi vào cuộc đời của bạn và mang cho bạn một bài học, một trải nghiệm vô cùng quý giá. Và rằng, tình yêu lần đầu tiên không có phải lúc nào cũng đẹp?

Còn tình yêu cuối là lúc bạn nhận ra mình thật sự yêu mến ai đó và cũng là lúc bạn có thể nhận ra chính mình đang muốn gì, mong đợi từ điều gì? Bạn có đủ tự tin để có thể làm như vậy. Các mối quan hệ có thể giúp bạn chứng minh với chính bản thân mình là bạn có thể mở cửa trái tim thêm một lần nữa và bạn sẽ tìm thấy những điều tuyệt vời trong tình yêu này. Đây mới chính là lúc trái tim bạn thực sự hạnh phúc và những nỗi đau trong tình yêu đầu tiên sẽ tan biến mãi mãi.

Lời khuyên dành cho bạn là quên đi cái đầu tiên. Hãy lấy đó làm những bài học kinh nghiệm tuyệt vời và đừng để nó nhấn chìm cuộc đời mình trong nỗi đau, sự chán trường.

Theo Ngôi sao

Những dấu hiệu của bệnh u xơ tử cungNhững dấu hiệu của bệnh u xơ tử cungXu hướng tóc mùa thu 2014Xu hướng tóc mùa thu 2014Lợi ích tuyệt vời của quả vải trong mắt người phương TâyLợi ích tuyệt vời của quả vải trong mắt người phương Tây

(Theo Ngôi sao)

Comments

Popular posts from this blog

Kiểu phụ nữ chán ngắt trong mắt đàn ông

Những lầm tưởng tai hại về bệnh lây qua đường tình dục

“Vô dầu” giúp vợ